GỐM CHU ĐẬU TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM” LẦN THỨ 3
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh" do Bộ Công Thương vừa tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu (thành viên của Tập đoàn BRG) đã tự hào được trao Giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm 2024
Ông Nguyễn Hữu Thức - Tổng giám đốc Công ty nhận Biểu trưng tư Ban tổ chức
Đặc biệt, đây là lần thứ 3 liên tiếp sản phẩm Gốm Chu Đậu được trao giải thưởng. Cùng với các thương hiệu được trao tại buổi lễ, sản phẩm Gốm Chu Đậu đã vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, để một lần nữa đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
Gốm Chu Đậu là dòng gốm mỹ nghệ cao cấp của Việt Nam. Nét đặc trưng của Gốm Chu Đậu được thể hiện ở kiểu dáng, màu men và các hoa văn họa tiết tinh xảo thể hiện bản sắc tinh hoa văn hóa Việt Nam. Hiện nay, nhiều cổ vật Gốm Chu Đậu đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia trên thế giới.
Sau nhiều năm xây dựng và phát triển đến nay công ty CP Gốm Chu Đậu đã phục dựng và tạo ra nhiều dòng sản phẩm như: gốm phong thủy, gốm tâm linh, gốm trang trí, gốm gia dụng…đáp ứng nhu cầu cả trong và ngoài nước với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng cao mà vẫn giữ được phong cách, màu men truyền thống của gốm cổ Chu Đậu.
Bên cạnh đó, Công ty CP gốm Chu Đậu rất vinh dự là địa chỉ tin cậy được các cơ quan, đoàn thể Trung ương như: Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Chủ tịch nước; Các Bộ, sở ban nghành, các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn chọn làm đối tác cung cấp các sản phẩm Gốm sứ làm quà kỷ niệm, quà tặng, quà ngoại giao.
Giải thưởng một lần nữa khẳng định chất lượng của sản phẩm và uy tín của thương hiệu Gốm Chu Đậu, đây là dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, có niên đại vào khoảng thế kỷ XII - XIII, phát triển rực rỡ vào khoảng thế kỷ XV-XVI trong suốt thời kỳ Lý-Trần-Lê-Mạc.
Với khát khao viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã và đang tiếp tục nỗ lực gìn giữ và phát triển Gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết và tình yêu dân tộc, đồng thời đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế, để trở thành biểu tượng đại diện cho một Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc, luôn luôn mở rộng cánh cửa hợp tác và hội nhập quốc tế.